TIN TỨC
24 mẫu thiết kế phòng ngủ master nhà chung cư hiện đại, tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

24 mẫu thiết kế phòng ngủ master nhà chung cư hiện đại, tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Một phòng ngủ chung cư, nhà phố mang phong cách tân cổ điển không thể bỏ qua sự lựa chọn một chiếc giường bọc sofa đầu giường cách điệu tinh tế. Chiếc giường được đặt ngay ngắn giữa căn phòng, gam màu tím than của bộ chăn, ga, gối làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ.


Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư sang trọng với đồ nội thất gỗ tự nhiên mang đến cảm giác như một căn phòng ngủ hoàng gia đầy đẳng cấp


Các đường nét ấn tượng mềm mại luôn được sử dụng để tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng mà vẫn thoải mái


Nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển bạn sẽ thấy sự đơn giản, tinh tế, không hề rườm rà hay cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của phong cách này là tập trung ở cách sử dụng đồ trong phòng, giường ngủ là điểm nhắn thiết kế với những họa tiết uốn lượn tinh tế, trần nhà trang trí với cây đèn chùm sang trọng, tường và những đường cong trong đồ dùng nội thất khác.


Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ tân cổ điển bọc da khung gỗ, bàn làm việc đến tủ quần áo chung cư sử dùng chung chất liệu gỗ và màu sắc đông nhất giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng nhưng ấm cúng.


Thiết kế phòng ngủ chung cư tiện nghi, nội thất được sắp xếp hợp lý vẫn đảm bảo độ rộng thoáng cho căn phòng


Bỏ túi mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp


Thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng, chiếc giường ngủ gỗ óc chó bọc da đầu giường trở thành điểm nhấn lý tưởng cho cả không gian này


Thiết kế nội thất phòng ngủ master cao cấp và ấn tượng đậm chất tân cổ điển


Mẫu phòng ngủ mang phong cách tân đổ điển, thiết kế màu trắng nâu chủ đạo. Tone màu trung tính thường mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho gia chủ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp


Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư cao cấp tân cổ điển với gam màu trắng tinh tế là gợi ý không tồi cho phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ


Xu hướng trang trí phòng ngủ nhà phố, chung cư hiện đại, ấn tượng với họa tiết trang trí của giấy dán tường đẹp mắt làm cho căn phòng trở nên sáng và sang trọng hơn.


Thiết kế phòng ngủ đẹp với hệ thống kệ gỗ và tủ đồ được thiết kế và sắp xếp hợp lý từ đó giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa sự tiện nghi cho căn phòng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ phong cách hiện đại vô cùng tiện nghi


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng và tiện nghi cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố. Mẫu thiết kế phòng ngủ lý tưởng là mong ước của nhiều người.


Giúp cho diện tích chung cư được nới rộng với thiết kế bằng vách ngăn kính trong suốt giữa phòng ngủ và phòng khách và cửa sổ. Nhận được ánh sáng tự nhiên trực tiếp vào phòng.


Thiết kế tủ đồ màu xanh lam kết hợp kệ tv phòng ngủ chung cư, nhà phố rất đẹp và tiện nghi, màu sắc cá tính và nổi bật. Thiết kế kệ để đồ âm tường cạnh giường ngủ rất tiện lợi tối giản diện tích căn phòng, giúp căn phòng ngủ trở nên rộng và tiện nghi hơn.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại với các tone màu nhẹ nhàng mang đến sự ấm áp và yên bình cho không gian riêng tư của gia chủ.


Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại với nội thất đơn giản cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại, tiện nghi phù hợp với sở thích của gia chủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp phong cách hiện đại, chiếc giường ngủ bọc da ấn tượng với nút chần độc đáo trở thành điểm nhấn ấn tượng cho cả không gian


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại được thiết kế bởi đội ngũ KTS tại Morehome.


 

  >> Có thể nói, thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những dịch vụ hàng đầu của thương hiệu Nội thất MOREHOME, khởi đầu với ấn tượng đột phá trên thị trường khi có rất nhiều công trình được đánh giá cao ngay từ thời điểm xuất phát như: Keangname, Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,... Nếu quý vị có nhu cầu về phong cách thượng lưu này, hãy liên hệ với chúng tôi để chuyên gia tư vấn.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất

DỊCH VỤ THI CÔNG NỘI THẤT
Thi công nội thất

MOREHOME HÀ NỘI

Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]