TIN TỨC
Khám phá thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật đẹp

Khám phá thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật đẹp

Thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật vốn từ lâu đã rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Tại thị trường Việt Nam, những mẫu nhà sử dụng phong cách này đang trở thành xu hướng mới, nhất là các căn hộ của các bạn trẻ, gia đình trẻ. Hãy cùng more home khám phá phong cách đầy ấn tượng này ngay sau đây.

Khám phá thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật đẹp

Thiết kế nhà đẹp

Thiết kế nhà phong cách Nhật Bản nổi bật với tính thẩm mỹ

Thiết kế nhà phong cách Nhật Bản nổi bật với tính thẩm mỹ, sự tinh tế trong từng góc cạnh, chi tiết. Một sự choáng ngợp ngay từ khi bước vào những căn nhà kiểu này đó là không gian tối giản, các vật dụng được tích hợp nhiều công dụng. Mọi đồ nội thất được bố trí ngăn nắp, gọn gàng, mang đến một tổng thể hoà hợp, có sự kết nối hoàn hảo. Đặc biệt là yếu tố phong thuỷ luôn được tính toán kỹ lưỡng, không khí và năng lượng lưu thông một cách thông suốt từ phòng này sang phòng kia. Một điều dễ cảm nhận ở không gian nhà theo phong cách Nhật bản đó là cảm giác ấm cúng, tràn ngập không khí gia đình.

Thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Các thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật luôn lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Sàn nhà chủ yếu được sử dụng đó là sàn gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với các vân gỗ giả. Màu nâu của gỗ mang tới không gian sang trọng, sạch sẽ nhưng lại vô cùng thân thuộc và gần gũi.

Khám phá thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật đẹp

Không gian phòng ngủ

Đặc biệt chất liệu và màu gỗ rất phù hợp cho các căn hộ có diện tích khiêm tốn, lại cho sự mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông nên được người dùng rất hài lòng. Người nhìn cũng sẽ nhận thấy đó là các chất liệu kim loại được tối giản, bên cạnh đó là sự lệ ngôi của các chi tiết gỗ như bàn ghế, giường tủ, cả các chấn song cửa hay các vật dụng trang trí. Một sự nhất quán và đồng nhất được thể hiện trong toàn bộ thiết kế.

Khám phá thiết kế nhà chung cư kiểu Nhật đẹp

Không gian phòng khách

Ngoài ra không gian xanh với các cây bonsai được đặt tại nhiều vị trí, các chậu cây cảnh ngoài ban công mang tới luồng không khí thật sự thiên nhiên, là điểm không thể thiếu trong không gian nhà theo phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó, các cửa sổ lớn được xây dựng nhằm khéo léo tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tạo lên sự hứng khởi, bừng sáng cho mỗi căn phòng.

Ngày nay các căn hộ ngày càng nhiều và hầu hết chúng đều có cách thiết kế na ná nhau, không tạo được sự nổi bật. Chính vì thế mà các thiết kế nhà phong cách Nhật bản ngày càng nhận được sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng. Với các thiết kế này, căn hộ của bạn tạo ấn tượng về vẻ hoàn mỹ và là niềm tự hào của mọi thành viên trong gia đình.

Liên hệ: 0975438686

>>Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà chung cư

 

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất

DỊCH VỤ THI CÔNG NỘI THẤT
Thi công nội thất

MOREHOME HÀ NỘI

Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]