TIN TỨC
Phòng tắm kính cường lực - giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà

Phòng tắm kính cường lực - giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà

Bạn đang có ý định thiết kế 1 phòng tắm vừa kết hợp được yếu tố thẩm mỹ, vừa sạch sẽ và khô thoáng mà lại không biết làm cách nào? Một gợi ý cho bạn là hãy lắp đặt phòng tắm kính cường lực. Với sự lựa chọn này, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng.

Phòng tắm kính cường lực - giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà

Phòng tắm kính cường lực được lắp đặt từ những tấm kính cường lực cùng các phụ kiện đi kèm. Hiện nay, kiểu phòng tắm này đã trở nên quen thuộc và được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn. Sự hiện diện của phòng tắm kính sẽ khiến nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình trở nên tiện nghi,  thuận lợi hơn, khiến bạn và các thành viên trong nhà luôn có cảm giác thư thái, bình an mỗi khi bước vào không gian phòng tắm còn các chị, các mẹ, các em... thì không còn mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh phòng tắm mỗi ngày bởi kính cường lực sáng bóng nên rất dễ lau chùi. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt phòng tắm kính cường lực bởi đây là loại kính đặc biệt, có độ bền chắc nên rất khó vỡ và nếu có vỡ thì sẽ biến thành những hạt trơn không hề gây sát thương như các loại kính thông thường.

Phòng tắm kính cường lực - giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà

Sử dụng phòng tắm kính cường lực chính là xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không chỉ mang lại không gian hiện đại, lung linh, lãng mạn cho khu vực phòng tắm mà còn tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Trước nhu cầu sử dụng và lắp đặt phòng tắm kính ngày càng nhiều, Licoglass đã nhập khẩu các loại kính cường lực chất lượng nhất và nâng cao tay nghề của đội ngũ thi công, từ đó lắp đặt nên những mẫu phòng tắm kính chất lượng và có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.

Phòng tắm kính cường lực - giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà

Phòng tắm kính cường lực chính là giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà Việt mà khi có sự hiện diện của nó bạn sẽ thấy được những tiện ích đặc biệt và cảm giác thích thú. Để được tư vấn những mẫu phòng tắm kính phù hợp nhất cho gia đình mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 043.212.1045.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất

DỊCH VỤ THI CÔNG NỘI THẤT
Thi công nội thất

MOREHOME HÀ NỘI

Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]