TIN TỨC

Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn

Để có thể lên được ý tưởng thiết kế shop thời trang đẹp không phải là một công việc dễ dàng. Nếu như bạn đang có ý định mở một shop quần áo thì đừng quên tham khảo ngay những mẫu thiết kế shop thời trang dưới đây đến từ công ty nội thất hàng đầu Việt Nam –Morehome để có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo nên những điểm nhấn cho không gian shop quần áo của mình.

Thiết kế shop thời trang sang trọng ấn tượng bằng giấy dán tường

Kết quả hình ảnh cho Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp

Không gian shop thời trang được thiết kế ấn tượng với những chiếc kệ trưng bày quần áo khá đơn giản nhưng được cách điệu thông minh tạo thành những điểm nhấn hút khách hàng. Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng quyết định thiết kế shop thời trang. Với các thiết kế shop nhỏ nhắn như thế này bạn nên sử dụng sơn sáng màu trong đó màu trắng kết hợp với giấy dán tường hoa văn đơn giản vừa làm bừng sáng không gian, vừa khiến không gian trông thoáng rộng hơn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Mẫu thiết kế shop thời trang hiện đại qua hệ thống đèn trang trí

Không gian cửa hàng của bạn sẽ trở lên bừng sáng, thu hút ánh nhìn của khách hàng nếu bạn sử dụng đèn chiếu sáng một cách hợp lí. Việc sử dụng đèn chiếu sáng không chỉ giúp cửa hàng của bạn trông thoáng hơn cải thiện không gian mà còn khiến các sản phẩm quần áo trưng bày của bạn lung linh và bắt mắt hơn.

Mẫu thiết kế shop thời trang sử dụng nội thất đa năng

Hiện nay nội thất đa năng là dòng sản phẩm mới với rất nhiều ưu điểm, rất phù hợp cho shop thời trang đẹp mà không gian nhỏ hẹp. Nội thất đa năng đang dần được ưu chuộng hơn trong các thiết kế shop thời trang nhỏ gọn, đơn giản là những sản phẩm được kết hợp nhiều tính năng, công dụng. Với từng hoàn cảnh khác nhau, sản phẩm nội thất ấy được sử dụng với các mục đích khác nhau sao cho phù hợp.

Trên đây là một số mẫu thiết kế shop thời trang ứng với từng hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho shop thời trang của mình.


Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất

DỊCH VỤ THI CÔNG NỘI THẤT
Thi công nội thất

MOREHOME HÀ NỘI

Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính)

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]